Theo dõi trên

Hai xe đối đầu tài xế kẹt trong ca bin

29/04/2016, 09:48

BTO- Người đi đường bị một cơn hoảng loạn khi chứng kiến vụ tai nạn của hai xe chở vật liệu xây dựng (mang biển kiểm soát 86C7089 và 86H 1862) đối đầu nhau tại dốc 15 Tân Hà huyện Hàm Tân. Rất may không có người đi đường nào bị thương. Chiếc xe 86H 1862 bị đâm móp phần đầu, tài xế bị thương và kẹt cứng trong ca bin. Sau nhiều nỗ lực của người dân cũng không thể đưa nạn nhân được ra ngoài. Cuối cùng phải gọi xe múc đang làm đường gần đấy lôi hai xe tách rời nhau để đưa tài xế đi cấp cứu.

Được tin báo, Công an huyện Hàm Tân đã nhanh chóng đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và giải phóng mặt bằng vì gạch trên xe bị đổ xuống đầy đường.

                       

T.P



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai xe đối đầu tài xế kẹt trong ca bin