Theo dõi trên

Hai xe máy tông nhau, một người tử vong

09/12/2018, 09:14

 BTO - Khoảng 19h30  ngày 8/12, trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, kp7, phường Tân An, thị xã LaGi(đoạn đi vào nhà thờ Phước An), đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa hai xe máy khiến 1 người tử vong, 1 người chuyển viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo người dân sống gần đó, vào khoảng 19h30, đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng va chạm khá mạnh, chạy ra xem thì thấy 2 người bất tỉnh, hiện trường có 2 xe máy bể nát, một xe mang biển số 86-B6 010.05 và 1 xe mang biển số 38N5 7194

Cú tông mạnh  làm 1người tử vong tại chỗ, 1 người bất tỉnh, còn 1 người nghe người dân nói là đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Công an thị xã La Gi đã đến hiện trường lập biên bản, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

         
   
         
   

Nguyễn Trung



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai xe máy tông nhau, một người tử vong