Theo dõi trên

Hàm Tân: Bắt giam cha dượng gây thương tích cho cháu bé 3 tuổi

18/05/2016, 08:44

BTO- Liên quan đến vụ cháu B (36 tháng tuổi) bị cha dượng hành hung ở xã Tân Xuân, Hàm Tân, ngày 17/5, Công an huyện Hàm Tân cho biết: đã bắt giữ Lê Ngô Pháp (25 tuổi) ngụ Tân Xuân, Hàm Tân theo lệnh truy nã về tội cố ý gây thương tích.

 
Bé B với tình trạng đầy thương tích

Được biết sau khi Cơ quan CSĐT Công an Hàm Tân ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, Pháp đã bỏ trốn vào một chòi rẫy ở xã Tân Thắng (Hàm Tân). Tại đây, Pháp làm rẫy thuê hơn một tháng và gần như không bước ra đường để lẩn trốn cho đến ngày bị phát hiện, bắt giữ. Như đã đưa, trưa 13/3, Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi tiếp nhận chị H.T.N.H (21 tuổi) và con gái H.T.T.B. (36 tháng tuổi) trong tình trạng đa chấn thương.

Bé B bị đánh sưng nề, tím bầm gần như trên toàn bộ cơ thể nhỏ bé của mình như vùng đầu, lưng, mắt, mông, đùi…Bệnh nhi gần như không hợp tác liên tục la hét vì đau đớn. Chị H. cho biết người bạo hành là Lê Ngô Pháp (25 tuổi) người mà chị H sống như vợ chồng khoảng 4 tháng qua. Theo lời chị H khai với cơ quan công an, sáng 13/3 khi nghe cha dượng nạt nộ mẹ, bé B thức giấc và bập bẹ nói “Mẹ quen xì ke ngoại không thích đâu”. Lập tức người cha dượng xuống bếp tháo sợi dây cao su tròn nối giữa bình gas với bếp gas to bằng ngón tay cái rồi đóng chặt cửa đánh tới tấp bé B. Khi nghe con la khóc trong đau đớn, người mẹ nhảy vào can ngăn lập tức người chồng hờ quay sang tấn công. Sau khi thấy hai mẹ con đã bất tỉnh, Pháp mới dừng tay khóa cửa bỏ đi. Sau đó một số hàng xóm nghe tiếng rên của hai mẹ con chị H nên mở cửa xông vào đón xe đưa hai mẹ con đi cấp cứu.

 Đáng nói là sau đó Pháp vào tận bệnh viện khống chế chị H phải bỏ con lại đi theo mình nhằm ngăn không cho chị H tố cáo với CQĐT. Sau mấy ngày bị khống chế, chờ Pháp sơ hở chị H trốn thoát đến trình báo cho cơ quan công an. Sau đó Pháp còn ném đá vào nhà cha mẹ của cô H và tuyên bố nếu H không ra gặp sẽ ném thuốc nổ vào nhà. Tuy nhiên sau đó bỏ trốn cho đến ngày bị bắt.

Ông Huỳnh Thanh Hải cha cô H cho biết, con gái ông lấy chồng sau khi sinh bé B được 10 tháng tuổi thì người chồng bỏ đi nên ông đưa con và cháu ngoại về nhà nuôi. Thời gian gần đây khi nghe con quen với Pháp, một thanh niên hút chích hư hỏng nên gia đình nhiều lần khuyên ngăn nhưng H vẫn đến chung sống như vợ chồng với Pháp, còn cháu ngoại vợ chồng ông Hải giữ lại nuôi. Đầu tháng 3/2016, H về nhà nói nhớ con và xin cha mẹ cho bé B về Tân Xuân chơi mấy ngày. Tuy nhiên ngay ngày đầu đưa bé B về, người chồng hờ đã đánh bầm tím tay và lưng cháu bé. Sợ đưa về cha mẹ sẽ phát hiện dấu vết nên H nói dối đưa con đi Tây Ninh chơi chưa về Bình Thuận và đến sáng 13/3, thì cả hai mẹ con đã phải nhận trận đòn thừa sống thiếu chết của gã chồng hờ này.

Phúc Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Tân: Bắt giam cha dượng gây thương tích cho cháu bé 3 tuổi