Theo dõi trên

Hàm Tân: Bắt nóng kẻ trộm xe trên Quốc lộ 1A

22/05/2017, 21:52

BTO- Tối 22/5, Trạm CSGT Hàm Tân (Phòng CSGT), Công an tỉnh cho biết, qua nguồn tin nhân dân đã bắt giữ đối tượng gây ra vụ trộm xe mô tô xảy ra cùng ngày trên địa bàn huyện Hàm Tân.

Thông tin ban đầu, lúc 18g30 ngày 22/5, tại xã Tân Hà, huyện Hàm Tân xảy ra một vụ trộm xe mô tô. Theo đó, xe mô tô hiệu Suzuki biển số 86K2-9154 đã bị kẻ cướp lợi dụng sự mất cảnh giác của chủ sở hữu ra tay trộm. Qua nhận diện, đối tượng là một thanh niên mập, tóc ngắn, mặc áo khoác, quần jean lửng chạy theo hướng QL1A hướng về TPHCM. Nhận tin báo của Công an Hàm Tân, Trạm CSGT 16/1 thuộc Phòng CSGT Công an tăng cường hai tổ tuần tra đón lõng, và kiểm soát chặt trên tuyến. Đến khoảng 19g, phát hiện thanh niên có dấu hiệu khả nghi như tin báo đang chạy với tốc độ rất nhanh và lạng lách tránh chốt CSGT trên đường. Hai mô tô của lực lượng CSGT đã truy đuổi đến Km1764 QL1 thuộc xã Tân Đức, giáp ranh tỉnh Đồng Nai thì ép được đối tượng. Qua kiểm tra giấy tờ tùy thân của thanh niên này mang tên Nguyễn Trung Hiếu, sinh năm 1992, ngụ tại TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Trong túi của thanh niên này còn mang theo khá nhiều vam phá khóa mà theo lời thú nhận ban đầu của hắn dùng để trộm cắp xe.

Hiện vụ việc được Công an Hàm Tân tiếp tục điều tra làm rõ.

P Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Tân: Bắt nóng kẻ trộm xe trên Quốc lộ 1A