Theo dõi trên

Hàm Thuận Nam: Bắt giam trưởng Phòng lao động thương binh và xã hội

26/12/2017, 19:57

BTO- Chiều nay 26/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hàm Thuận Nam đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Lê Vinh Chi (SN 1968), Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH) huyện Hàm Thuận Nam về tội "lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ".

Cùng thời điểm, ông Nguyễn Thanh Liêm (SN 1984), công chức địa chính xã Hàm Minh cũng bị khởi tố bắt giam với cùng hành vi. 

Ông Chi nguyên là Chủ tịch UBND xã Hàm Minh. Theo thông tin của chúng tôi có được, nguyên nhân dẫn đến việc ông Chi bị khởi tố bị can là liên quan đến thời gian giữ chức vụ Chủ tịch UBND xã Hàm Minh, đã có một số sai phạm nghiêm trọng về đất đai. Trong chiều nay, công an cũng khám xét nơi ở và nơi làm việc của ông Chi. Được biết, ông Chi giữ chức Chủ tịch UBND xã Hàm Minh đến cuối năm 2015, thì được đưa lên giữ chức Trưởng Phòng LĐ-TB-XH huyện Hàm Thuận Nam cho đến ngày bị bắt giam.

Vụ án đang được Cơ quan CSĐT mở rộng, làm rõ.

 P. Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Nam: Bắt giam trưởng Phòng lao động thương binh và xã hội