Theo dõi trên

Hành hung thiếu nữ rồi thực hiện hành vi đồi bại

03/08/2017, 09:24

BT- Đối tượng  Nguyễn Cường (SN 1994) trú tại thôn Hiệp Tiến, xã Tân Tiến, thị xã La Gi, là đối tượng không nghề nghiệp ổn định, ai thuê gì làm nấy, sau này Cường xin chăn trâu thuê cho ông Đồng Xệ (SN 1965) trú tại xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam.

Sau khi chăn trâu về, Cường lùa trâu về chòi của ông Xệ và ngồi uống rượu cùng với ông Xệ và một số người khác. Sau đó bà Đồng Thị Đen (vợ ông Xệ) nói Cường là để trâu ăn đói nên Cường lấy xe máy của gia đình ông Xệ đi tìm chỗ thuê chăn trâu khác. Khi Cường điều khiển xe máy theo con đường mòn hướng từ thôn Lò To đi thôn 1, xã Hàm Cần, khi đi qua con suối nên xe bị tắt máy, Cường đạp xe nhưng không nổ nên để xe lại khu vực bờ suối và tiếp tục đi bộ. Đi được một đoạn thì Cường gặp chị MTC (SN 1993) là người địa phương đang điều khiển xe đạp đi làm về nên Cường xin đi nhờ nhưng chị C. không không ý và tiếp tục đạp xe đi thì Cường chạy theo kéo xe đạp của chị C. lại làm chị C. và xe đạp ngã xuống đường. Chị C. vùng dậy tiếp tục bỏ chạy thì Cường nhặt 1 khúc cây gỗ bên đường đuổi theo và dùng cây gỗ đánh từ phía sau tới trúng vào trán phía đuôi lông mày phải của chị C. làm cây gỗ gãy làm 3 khúc, chị C. bị choáng nên chạy được một đoạn nữa thì ngã xuống đường.

Lúc này Cường kéo chị C. vào bụi cây bên đường tiếp tục dùng tay đánh và hăm dọa nhằm thực hiện hành vi giao cấu với chị C. Trong lúc Cường đang thực hiện hành vi đồi bại đối với chị C. thì nghe có tiếng xe máy đang đi tới nên chị C. vùng dậy chạy ra đường kêu cứu thì gặp anh Mang Văn B và chị  Nguyễn Thị C, là người cùng địa phương. Bị bại lộ Cường lẩn trốn vào rừng và bị một số người dân truy đuổi nhưng không bắt được. Sau đó Cường về lại rẫy mì của ông Xệ ngủ qua đêm, đến sáng hôm sau về lại chòi rẫy của ông Xệ xin cơm ăn thì bị một số người dân bắt lại, nhưng sau đó Cường dùng dao cắt dây được và bỏ trốn. Sự việc trên sau đó được trình báo đến cơ quan công an để bắt giữ Cường. Qua giám định pháp y, ngoài việc bị Cường hãm hại, chị C. còn bị Cường dùng cây đánh với tỷ lệ thương tích là 16%.

Với hành vi trên, Tòa án huyện Hàm Thuận Nam vừa tuyên phạt Nguyễn Cường 6 năm, 6 tháng tù về tội “Hiếp dâm” và cố ý gây thương tích. Trước đó vào ngày 15/3/2017, Tòa án huyện Hàm Thuận Nam  còn xử phạt Nguyễn Cường 24 tháng tù về tội “Trộm cắp tài sản”, vì vậy Tòa án huyện Hàm Thuận Nam tổng hợp hình phạt đối với Nguyễn Cường cả 3 tội danh là 8 năm 6 tháng tù giam. Được biết, Công an huyện Tánh Linh hiện còn khởi tố đối với Cường để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”. 

PHAN LIÊN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành hung thiếu nữ rồi thực hiện hành vi đồi bại