Theo dõi trên

Hoãn phiên tòa xét xử đối với ông Nguyễn Chí Khanh

31/03/2017, 10:47

BTO- Như Báo Bình Thuận đã đưa tin, ngày 29/3, Tòa án thành phố Phan Thiết đưa ra xét xử đối với ông Nguyễn Chí Khanh - nguyên Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh, bị truy tố về tội “cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”. Tuy nhiên, sau gần 2 ngày diễn ra, Hội đồng xét xử cho hoãn phiên tòa để trả hồ sơ điều tra lại.

Theo đó, chiều ngày 30/3, ông Nguyễn Chí Khanh đã cung cấp cho hội đồng xét xử một đoạn băng ghi âm có liên quan đến vụ án. Tuy nhiên, sau khi được mở nghe tại tòa, xét thấy chất lượng của đoạn băng ghi âm này không tốt nên sau khi hỏi ý kiến của đại diện Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Phan Thiết và các luật sư bào chữa cho ông Khanh, Hội đồng xét xử đã quyết định cho hoãn phiên tòa, yêu cầu ông Khanh giao đoạn băng ghi âm này cho cơ quan cảnh sát điều tra để điều tra lại.

 Đình Nhượng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoãn phiên tòa xét xử đối với ông Nguyễn Chí Khanh