Theo dõi trên

Học viên công an chết chưa rõ nguyên nhân tại Phan Thiết

28/06/2016, 15:59

BTO- Vào khoảng 8 giờ 30 ngày 28/6,  một người dân đi câu cá ở khu vực đầu kè chắn sóng phía nam của Cảng Phan Thiết, thuộc phường Đức Thắng, TP Phan Thiết thì phát hiện một tử thi trôi tấp vào chân bờ kè nên đã hô hoán và thông báo cho cơ quan công an.

                

Qua kiểm tra, công an phát hiện tử thi có mang theo một "giấy ra vào cổng" của một trường đại học ngành an ninh mang tên Đoàn Nhâm Thân. Thông tin này trùng với thông tin mà gia đình anh Đoàn Nhâm Thân, 24 tuổi, trú tại thành phố Buôn Mê Thuộc (Đắk Lắk) đã đến cơ quan công an trình báo tìm kiếm người mất tích 2 ngày trước đó, nên đã thông báo cho người nhà nạn nhân biết.

Đến 9 giờ 15 người thân của anh Thân đến hiện trường và đã xác định tử thi đúng là anh Đoàn Nhâm Thân.

Được biết anh Thân là học viên của một trường ngành an ninh, sau khi thi tốt nghiệp xong anh Thân cùng một nhóm bạn 4 người ra Phan Thiết du lịch. Đến tối ngày 26/6 thì anh Thân mất tích nên nhóm bạn đã thông báo cho gia đình anh Thân biết. Sáng ngày 27/6 gia đình anh Thân từ Đắk Lắk xuống Phan Thiết tổ chức tìm kiếm đồng thời trình báo mất tích cho công an các phường trong thành phố Phan Thiết và đến sáng ngày 28/6 thì phát hiện tử thi của anh Thân tại kè chắn sóng Cảng Phan Thiết.

Công an tỉnh Bình Thuận đã tiến hành kiểm tra hiện trường, giám định pháp y, lấy lời khai những người có liên quan để điều tra về cái chết của nạn nhân.

Lê Huân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học viên công an chết chưa rõ nguyên nhân tại Phan Thiết