Theo dõi trên

Khẩn trương điều tra vụ án nghi bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm

02/11/2021, 16:20 - Lượt đọc: 1,170

BTO- Liên quan đến đơn tố cáo về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm xảy ra vào ngày 31/10/2021, tại khu phố 5, trị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, sáng nay (2/11), Đại tá Phạm Thật, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp đến Công an huyện Tuy Phong để chỉ đạo điều tra vụ việc.

Theo đơn tố cáo của em T (SN 2006), nhân viên quán karaoke tại thôn 1, xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong: Vào lúc 17h, ngày 31/10/2021, tại quán karaoke trên có một nhóm đối tượng sau khi tổ chức ăn nhậu và hát karaoke tại quán thì có 1 đối tượng đặt vấn đề để “đi qua đêm”, nhưng T không đồng ý. Sau đó, nhóm đối tượng này đã khống chế, đưa em T lên xe ô tô biển kiểm soát: 86C-15289 và đưa đến khách sạn Hưng Thịnh tại khu phố 5, thị trấn Liên Hương. Tại đây 1 đối tượng đã đưa em T vào phòng và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tuy Phong đã khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, tiến hành trích xuất camera, lấy lời khai người bị hại và những người có liên quan. Đồng thời khám nghiệm hiện trường, đưa bị hại đi giám định pháp y, đồng thời báo cáo sự việc cho lãnh đạo Công an tỉnh.

Qua xác minh được biết các đối tượng gồm: Lê Anh Tuấn (SN 1981, ngụ tỉnh Quảng Bình), là Phó Giám đốc của một công ty tại Bình Thuận; Trương Đình Vinh (SN 1989, ngụ khu phố 8, thị trấn Liên Hương); Nguyễn Văn Hùng (SN 1980, ngụ tỉnh Nghệ An); Nguyễn Văn Chiến (SN 1995, ngụ tỉnh Hà Tĩnh) và đối tượng tên Sơn, chưa rõ địa chỉ. Các đối tượng này đã khống chế và đưa em T lên xe đến khách sạn. Trong đó, đối tượng Lê Anh Tuấn là người đã khống chế và thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với em T.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, với hành vi côn đồ, xem thường pháp luật của các đối tượng và gây bức xúc trong dư luận, Đại tá Phạm Thật đã chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Phong phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, làm rõ hành vi bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm người dưới 16 tuổi của các đối tượng. Kịp thời đưa các đối tượng ra truy tố trước pháp luật, tuyệt đối không để lọt tội phạm nhằm thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật.

 Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khẩn trương điều tra vụ án nghi bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm