Theo dõi trên

Khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân để xảy ra tai nạn

27/07/2017, 17:09

 BTO- Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng ngày 19/7 trên Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Hàm Đức (Hàm Thuận Bắc), ngày 27/7, UBND tỉnh đã có văn bản yêu cầu Công an tỉnh khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân, xử lý nghiêm theo quy định đối với các tổ chức, cá nhân vi phạm.

                
      Hiện trường vụ tai nạn ở xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc

 UBND tỉnh cũng yêu cầu Công an tỉnh, Sở Giao thông Vận tải và UBND các huyện, thị xã, thành phố đẩy mạnh việc tuần tra, kiểm soát, phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự ATGT trong hoạt động kinh doanh vận tải khách trên đường bộ, tập trung vào các hành vi là nguyên nhân gây tai nạn giao thông như: Vi phạm về tốc độ, tránh vượt sai quy định, nồng độ cồn, chở quá số người quy định, dừng đỗ, đón trả khách không đúng nơi quy định, nhất là các tuyến Quốc lộ đi qua Bình Thuận.

Trong một diễn biến khác, chiều nay (27/7), Bệnh viện Đa Khoa tỉnh cho biết: Bệnh viện đang tiếp tục điều trị 4 người còn lại (trong 16 người bị thương của vụ TNGT tại xã Hàm Đức), hiện sức khỏe của 4 người đều ổn định, hồi phục tốt. Trước đó (ngày 19/7),xe khách 76B – 00451 do Phạm Tấn Thành (SN 1978, ngụ thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) điều khiển chạy hướng Quảng Ngãi – TP. HCM. Khi đến khu vực thôn 5, xã Hàm Đức thì bị hỏng máy, nên cho xe dừng trên lề đường bên phải để sửa chữa. Cùng lúc này, xe ô tô khách 78B – 00289 chạy phía sau cùng chiều với tốc độ cao tông vào đuôi xe và đẩy xe này xuống lề đường. Tiếp đó, xe ô tô khách 78B – 002.89 tiếp tục va chạm với ô tô khách 75B – 00638 chạy phía sau cùng chiều. Sau khi va chạm xe ô tô khách 75B – 00638 tông vào giải phân cách. Vụ tai nạn làm 3 người chết, 16 người bị thương, ba xe hư hỏng nặng.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân để xảy ra tai nạn