Theo dõi trên

Khẩn trương điều tra, xử lý vụ “tố hàng xóm hiếp dâm trẻ em”

09/03/2017, 16:58

BTO- Liên quan đến vụ việc phụ huynh cháu C (9 tuổi, ngụ xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân) có đơn tố cáo cháu C bị hàng xóm là T hiếp dâm, ngày 9/3, UBND tỉnh có văn bản gửi Công an tỉnh yêu cầu chỉ đạo lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, trong đó, cần tiếp cận thêm các nguồn tin và bằng chứng khác để làm rõ những vấn đề liên quan đến nội dung đơn tố cáo của mẹ cháu C.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu vụ việc cần sớm có kết luận chính thức để xử lý người vi phạm theo đúng quy định của pháp luật, trên tinh thần kiên quyết không bỏ lọt tội phạm, không để oan, sai.

Trước đó, Công an tỉnh có báo cáo về kết quả xác minh đơn của mẹ cháu C tố cáo T hiếp dâm C.Qua đấu tranh, bước đầu T không thừa nhận hành vi dâm ô của mình. Bên cạnh đó lời khai của bị hại, đối tượng liên quan và người tố cáo còn mâu thuẫn nhau. Hiện tại cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân ra quyết định giám định tâm thần đối với T nhưng chưa có kết quả.

Theo tố cáo của bà H mẹ cháu C, do mưu sinh nên bà H thường xuyên để bé C, học lớp 5 ở nhà một mình. Từ giữa đến cuối năm 2016, T đã dùng dao kê vào cổ bé C thực hiện hành vi hiếp dâm bé 4 lần. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, T đe dọa nếu bé C khai ra sẽ giết chết. Do đó mỗi lần bị cưỡng bức, C chỉ lặng lẽ khóc mà không dám kể lại với mẹ.Chiều 25/12/2016, đi bán về sớm bà H phát hiện con gái đang ngồi co ro ở góc nhà khóc, người sốt cao, gặng hỏi thì C kể lại mọi chuyện. Bà H sau đó chạy qua nhà hàng xóm gọi T và cha mẹ T sang nhà. Tại đây qua lời thuật lại của bé C, thanh niên này bước đầu thừa nhận đã thực hiện hành vi với C.

Được biết hiện nay, Công an tỉnh cũng đã có chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Công an huyện Hàm Tân điều tra làm rõ vụ việc này.

T.Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khẩn trương điều tra, xử lý vụ “tố hàng xóm hiếp dâm trẻ em”