Theo dõi trên

Khen thưởng 28 công dân đã hỗ trợ, giúp đỡ lực lượng công an giải quyết tình hình các vụ gây rối

30/07/2018, 15:29

BTO- Công an tỉnh Bình Thuận vừa ban hành quyết định khen thưởng đối với 28 công dân có thành tích xuất sắc trong việc hỗ trợ, giúp đỡ lực lượng Công an Bình Thuận giải quyết ổn định tình hình an ninh trật tự sau các vụ gây rối xảy ra vào ngày 10 và 11- 6 tại thành phố Phan Thiết và huyện Tuy Phong.

Ngày 30-7, Đại tá Nguyễn Ngọc Anh – Trưởng phòng Công tác chính trị, thành viên Hội đồng thi đua khen thưởng Công an tỉnh Bình Thuận cho biết: Đây là những quần chúng tốt đã có những hành động cụ thể, thiết thực giúp đỡ lực lượng công an giải quyết tình hình, bảo vệ tài sản của nhà nước hoặc cung cấp nhiều thông tin, hình ảnh, tư liệu có giá trị phục vụ cho công tác đấu tranh, làm rõ và xử lý các đối tượng. Đặc biệt, có những bà con, khi chứng kiến sự việc tại hiện trường và thấy các đối tượng xấu xuyên tạc, kích động trên mạng đã chủ động tuyên truyền cho người khác biết bản chất sự việc và chủ động viết bài đăng trên mạng để phản bác, vạch trần luận điệu xuyên tạc của các phần tử xấu cho nhiều người cùng biết để không nghe theo lời kích động. Ngoài ra, cũng có gương quần chúng rất dũng cảm đã ngăn chặn không cho đối tượng quá khích đốt xe mô tô đặc chủng của cảnh sát.v.v.

“Ngoài 28 công dân được Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận khen thưởng thì Hội đồng thi đua khen thưởng Công an tỉnh đã có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng đối với 6 công dân có các hành động dũng cảm trong phòng, chống tội phạm và hỗ trợ, giúp đỡ lực lượng Công an giải quyết tình hình an ninh trật tự, bảo vệ tài sản nhà nước”. Đại tá Nguyễn Ngọc Anh cho biết thêm.

THÀNH LONG



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khen thưởng 28 công dân đã hỗ trợ, giúp đỡ lực lượng công an giải quyết tình hình các vụ gây rối