Theo dõi trên

Khởi tố Huỳnh Út Việt về hành vi “Giết người”

05/07/2017, 09:58

BTO- Liên quan đến vụ dùng súng bắn chết người ở Khánh Hòa, ngày 4/7, tin từ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Khánh Hòa cho biết, cơ quan này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Huỳnh Út Việt (33 tuổi, ở thôn Bình Lâm, xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc) về hành vi “Giết người”.

                
      Huỳnh Út Việt tại cơ quan Công an

Trước đó, khoảng 6h15 ngày 24/6, tại thị trấn Diên Khánh, đoạn đối diện cây xăng ở huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Thiên (31 tuổi, ngụ xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh). Đến 11 giờ cùng ngày, nghi phạm gây ra vụ án mạng trên đã đến cơ quan Công an tỉnh Bình Thuận trình diện. Tại nhà riêng của Việt, Công an đã khám xét khẩn cấp và phát hiện, tịch thu 1 khẩu súng tự chế.

L.P



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố Huỳnh Út Việt về hành vi “Giết người”