Theo dõi trên

Khởi tố và khám xét nhà ông Đỗ Ngọc Điệp

16/12/2019, 18:59

BTO- Liên quan đến vụ “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai” tại TP. Phan Thiết, ngày 23/7/2019, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự số 41 về tội “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai” xảy ra tại TP. Phan Thiết.

Đến 17 giờ 30 ngày hôm nay (16/12), một tổ công tác của Công an tỉnh đã đưa ông Đỗ Ngọc Điệp - Chủ tịch Hội đồng Nhân dân thành phố Phan Thiết, nguyên Phó Bí thư thường trực thành phố Phan Thiết đến trụ sở Công an xã Tiến Lợi để tiến hành tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Đỗ Ngọc Điệp.

Cùng với đó, Một tổ công tác khác của Công an tỉnh cũng tiến hành khám xét nơi làm việc của bị can Lê Hồ Khải tại trụ sở Phòng Tài nguyên và môi trường thành phố Phan Thiết.

 Đến 18 giờ 5 phút công an tỉnh đã tiến hành khám xét nơi ở của ông Đỗ Ngọc Điệp. Hiện công tác khám xét vẫn đang được tiếp tục triển khai.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố và khám xét nhà ông Đỗ Ngọc Điệp