Theo dõi trên

Khởi tố vụ án trộm cắp tài sản trên Quốc lộ 1A

28/09/2016, 16:22

 BTO- Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Nam vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Duy Tụ, sinh năm 1997 và Huỳnh Bảo Kha, sinh năm 1996, cùng thường trú tại thôn Phú Sum, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam về tội Trộm cắp tài sản.  

                              
   
      Đối tượng Huỳnh Bảo Kha
   
      Và đối tượng Hồ Duy Tụ tại cơ quan Cảnh sát điều tra

Trong lúc tuần tra, kiểm soát địa bàn, Tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bình Thuận và Công an thành phố Phan Thiết phát hiện Hồ Duy Tụ, Huỳnh Bảo Kha có nhiều nghi vấn và mời các đối tượng về cơ quan công an để làm việc. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai: trước đó đã bàn bạc với nhau sử dụng xe máy đi trên Quốc lộ 1A tìm những xe ôtô nghỉ lại bên đường để trộm cắp tài sản. Khoảng 2 giờ 30 phút, ngày 7/9, các đối tượng điều khiển xe máy đến khu vực xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam phát hiện ôtô mang biển số 79A: 10961 đang đỗ bên đường, những người ở trong xe đã ngủ say. Kha nổ máy xe chờ sẵn, Tụ lén lút mở cửa xe ô tô lấy chiếc giỏ xách bên trong có 1 điện thoại di động và 500.000 đồng tiền mặt.

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Nam các đối tượng còn khai, đã thực hiện hàng chục vụ trộm và cướp giật tài sản trên tuyến Quốc Lộ 1A, từ huyện Hàm Tân, đến huyện Tuy Phong. Đối tượng mà chúng nhắm vào là các xe ô tô nghỉ lại bên đường.

Để phục vụ cho công tác điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận thông báo: ai là bị hại của những vụ án trộm cắp tài sản trên Quốc lộ 1A với thủ đoạn vừa nêu, đề nghị liên hệ Phòng Cảnh sát Hình sự, điện thoại 062.3428144, hoặc Trực ban hình sự Công an huyện Hàm Thuận Nam, số điện thoại 062. 3867113 để phối hợp làm rõ hành vi của các đối tượng trong vụ án.

HOÀNG PHƯƠNG



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố vụ án trộm cắp tài sản trên Quốc lộ 1A