Theo dõi trên

Không có vụ bắt cóc cháu bé ở xã Tiến Thành

10/06/2018, 17:12

BTO- Ngày 10/6, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin kèm hình ảnh người dân và công an bắt giữ 1 cặp nam nữ nghi có hành vi bắt cóc trẻ em tại xã Tiến Thành, TP Phan Thiết. Sau khi xuất hiện, thông tin này đã gây xôn xao dư luận khi thu hút rất nhiều người chia sẻ và bình luận. Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo xã Tiến Thành khẳng định bản chất sự việc không phải như vậy.

Theo thông tin xuất hiện trên mạng xã hội vào trưa ngày 10/6, có hai vợ chồng đi xe máy đến địa bàn xã và có hành vi bắt cóc một bé trai 4 tuổi, nhưng may mắn gia đình bé trai này đã phát hiện kịp thời, hô hoán và cùng người dân bắt giữ hai người trên. Khi khám xét cốp xe của 2 người này phát hiện một số viên kẹo có nhiều màu sắc. Sau đó Công an xã Tiến Thành đưa cặp vợ chồng này và những người liên uan về trụ sở làm việc.

Trao đổi với chúng tôi một lãnh đạo xã Tiến Thành khẳng định, bản chất của sự việc không phải như thông tin trên mạng xã hội đã lan truyền. Thực tế Công an xã đã làm rõ đây chỉ là vụ tranh giành con của một cặp vợ chồng đã li hôn và đang sinh sống tại xã.

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều những thông tin không chính xác với mục đích câu like hay kích động, xúi giục. Mọi người nên cảnh giác đề phòng để tránh bị lợi dụng vô tình tiếp tay tuyên truyền cho kẻ xấu.

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không có vụ bắt cóc cháu bé ở xã Tiến Thành