Theo dõi trên

Không để phát sinh “điểm nóng” về an ninh trật tự

30/06/2018, 10:41

BT - Đó là yêu cầu của UBND tỉnh được xác định tại kế hoạch thực hiện Đề án “Phòng ngừa tội phạm và phòng chống vi phạm pháp luật trong hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch giai đoạn 2018 - 2020” trong toàn tỉnh.

         
   

   

         Không để xảy ra    “điểm nóng” về an ninh trật tự sẽ thu hút du khách đến Bình Thuận.

Mục tiêu của đề án là giảm số vụ vi phạm pháp luật trong hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch so với năm 2017, nhất là các vi phạm trong hoạt động kinh doanh lữ hành, lưu trú du lịch, dịch vụ văn hóa công cộng. 100% đơn vị hoạt động dịch vụ văn hóa công cộng (vũ trường, bar, karaoke) được truyền thông thay đổi hành vi về phòng ngừa tội phạm, phòng chống vi phạm pháp luật. 100% cơ quan, đơn vị cam kết đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh trật tự”; 100% cơ quan, đơn vị xây dựng “Cơ quan đạt chuẩn văn hóa”…

Để thực hiện mục tiêu trên, UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các ngành, địa phương nâng cao trách nhiệm trong quản lý, điều hành phòng ngừa tội phạm và các vi phạm pháp luật. Huy động sức mạnh tổng hợp và tăng cường kiểm tra, hướng dẫn việc thực hiện các chủ trương chính sách, pháp luật của nhà nước về phòng, chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, không để phát sinh các “điểm nóng” về an ninh trật tự.

L.P



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không để phát sinh “điểm nóng” về an ninh trật tự