Theo dõi trên

Kiểm tra công tác đảm bảo ANTT bảo vệ bầu cử tại Tuy Phong

17/05/2021, 16:38

BTO- Chiều qua, Đại tá Đinh Kim Lập, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã kiểm tra công tác đảm bảo an ninh trật tự cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, cũng như tiến độ làm Căn cước công dân tại Tuy Phong.

Với mục tiêu đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn trong thời gian trước, trong và sau bầu cử, Công an huyện Tuy Phong đã chủ động xây dựng kế hoạch, phương án cụ thể, nắm chắc tình hình tại các địa bàn. Kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn âm mưu và hoạt động của các thế lực thù địch, phản động, các hoạt động lợi dụng cuộc bầu cử để gây mất ổn định chính trị, Song song với nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự cho cuộc bầu cử, đơn vị cũng đã và đang gấp rút thực hiện việc thu nhận hồ sơ Căn cước công dân. Thực hiện lần lượt từng địa bàn, với tinh thần quyết liệt, khẩn trương, về đích sớm nhất.

 Đại tá Đinh Kim Lập yêu cầu lực lượng Công an huyện Tuy Phong tăng cường lực lượng thực hiện nghiêm công tác bảo vệ điểm bầu cử, tránh để các đối tượng phá hoại. Làm tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, không để các thế lực thù địch chống phá, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tuyệt đối cuộc bầu cử nhất là công tác phòng ngừa cháy, nổ tại khu vực diễn ra bầu cử; đặc biệt, triển khai toàn diện các mặt công tác phòng, chống dịch Covid-19....

Dịp này, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đã kiểm tra và động viên Cán bộ chiến sĩ đang thực hiệncấp CCCD tại địa bàn xã Hòa Minh và thị trấn Phan Rí Cửa.Đồng chí đánh giá cao tinh thần làm việc, thái độ phục vụ nhân dân và ghi nhận sự nỗ lực của cán bộ, chiến sỹ các tổ công tác Công an huyện Tuy Phong và lực lượng Công an cơ sở làm việc không quản ngàyđêm để cấp CCCD cho người dân.

Phương Khanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểm tra công tác đảm bảo ANTT bảo vệ bầu cử tại Tuy Phong