Theo dõi trên

Kiểm tra làm rõ những thông tin liên quan đến ca nghi nhiễm ở Phú Quý

23/07/2021, 16:26

BTO- Ngày 23/7, Văn phòng UBND tỉnh đã có văn bản truyền đạt ý kiến của Chủ tịch UBND tỉnh về việc làm rõ những thông tin liên quan đến ca nghi nhiễm ở huyện Phú Quý. 

Theo đó, qua báo cáo nhanh của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Phú Quý tại Văn bản số 39/BC-BCĐ ngày 22/7/2021 về trường hợp nghi nhiễm, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Chủ tịch UBND huyện Phú Quý, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Phú Quý tiếp tục thực hiện nghiêm quy trình quản lý người nghi nhiễm, điều tra F1, F2 và phong tỏa khu vực nhà đối tượng nghi nhiễm trong khi chờ kết quả xét nghiệm bằng kỹ thuật RT-PCR. 

Đồng thời làm rõ vào thời điểm ngày 9/7/2021, đối tượng thuộc diện cách ly tập trung 21 ngày, nhưng chỉ mới thực hiện cách ly tập trung được 6 ngày đã chuyển sang cách ly tại nhà là không đúng quy định. Do đó, yêu cầu Chủ tịch UBND huyện Phú Quý báo cáo rõ sự việc trên và kiểm điểm trách nhiệm những tập thể, cá nhân có liên quan.  

Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Giao thông Vận tải phối hợp Công an tỉnh kiểm tra, làm rõ việc nhà xe Trung Nga vẫn tổ chức dịch vụ vận chuyển người từ tỉnh Bình Dương về Phan Thiết theo lời khai của người nghi nhiễm và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Kiểm tra việc người đi về từ vùng dịch, thuộc đối tượng phải cách ly tập trung nhưng vẫn được lên tàu đi về đảo Phú Quý. 

Kết quả thực hiện các nhiệm vụ trên, Sở Giao thông Vận tải, Công an tỉnh và UBND huyện Phú Quý báo cáo UBND tỉnh trong ngày 25/7/2021. 

Trần Huỳnh 



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểm tra làm rõ những thông tin liên quan đến ca nghi nhiễm ở Phú Quý