Theo dõi trên

La Gi: Bắt đối tượng nghiện mắc Covid-19 trốn cách ly

31/07/2021, 08:36

BTO- Công an thị La Gi cho biết, đơn vị đã bắt được đối tượng nghiện ma túy, đồng thời mắc Covid-19, sau 1 giờ đối tượng này bỏ trốn khỏi khu cách ly.

Đối tượng trên là N.V.L. (SN 1988, ngụ khu phố 9, phường Bình Tân, La Gi). Ngành y tế thị xã phát hiện L. dương tính với  Covid-19 trong quá trình test nhanh sàng lọc ở vùng phong tỏa. Do đó lực lượng chức năng đã đưa đưa L. đi cách ly, điều trị tại bệnh viện. 

Chiều 30/7, L. lên cơn nghiện nên đã nhảy hàng rào trốn khỏi khu cách ly. Ngay khi khận được thông tin, Công an thị xã đã tổ chức lực lượng tuần tra. Khoảng 1 giờ sau, Tổ tuần tra Công an thị xã La Gi phát hiện đối tượng L. đang trốn trong hội trường khu phố 9, phường Bình Tân nên lập tức khống chế, đưa đối tượng về lại khu cách ly. 

N.V. L. khai nhận do lên cơn nghiện ma túy nên đã tìm cách bỏ trốn khỏi nơi cách ly, điều trị. L. men theo đường mòn để về lại nhà nhưng căn nhà đx khóa cửa vì cả gia đình của L. đều đã đi cách nên đối tượng không thể vào nhà. Khi L. trốn trong hội trường khu phố gần nhà thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

 T.Thành



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Bắt đối tượng nghiện mắc Covid-19 trốn cách ly