Theo dõi trên

La Gi: Cháu gái 5 tuổi bị nam thanh niên xâm hại tình dục

04/04/2017, 15:57

BTO- Người dân phường Phước Lộc, thị xã La Gi đang xôn xao về vụ xâm hại tình dục nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn phường khi nạn nhân mới 5 tuổi và có quan hệ họ hàng thân thiết với đối tượng…

Theo đó, nạn nhân là cháu Nguyễn Thị Ngọc Bích (5 tuổi), ở  phường Phước Lộc. Chiều ngày 3/4, mẹ cháu Ngọc là chị C ra ngoài giải quyết công việc gia đình, để bé Ngọc ở nhà một mình. 14 giờ cùng ngày, Lê Viết Toàn (21 tuổi), ngụ ở thôn Hồ Tôm, xã Tân Phước (thị xã La Gi) đến nhà chị C chơi như thường lệ. Lợi dụng không có người lớn ở nhà, thú tính nổi lên, Toàn đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục với cháu Ngọc. Đến 15 giờ 30, chị C. về thì thấy Toàn đi ra từ trong nhà mình. Thấy con mình trầy xước mình và có nhiều biểu hiện lạ trên người nên gặng hỏi thì bé Ngọc khai anh Toàn thực hiện.

Nghi vấn con mình bị Toàn xâm hại tình dục, nên chị C. liền tố cáo sự việc lên chính quyền địa phương. Ngay khi nhận thông tin, Công an phường Phước Lộc đã tiến hành lấy lời khai của các bên liên quan, đưa Toàn về trụ sở công an làm việc. Qua đấu tranh, bước đầu Toàn đã thừa nhận hành vi xâm hại cháu Ngọc. Trước tính chất nghiêm trọng trên, phường Phước Lộc đã báo cáo toàn bộ vụ việc lên thị xã. Công an tỉnh cũng vào cuộc điều tra, đến sáng nay (4/4) đã di lý Toàn về Phan Thiết để tiếp tục điều tra làm rõ.

 Vụ việc trên một lần nữa cảnh báo tình trạng xâm hại tình dục trẻ em xảy ra ngày càng nhiều, các bậc cha mẹ cần cảnh giác.

LÊ PHÚC

*Tên nạn nhân đã được thay đổi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Cháu gái 5 tuổi bị nam thanh niên xâm hại tình dục