Theo dõi trên

La Gi: Xử lý nghiêm các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

05/04/2020, 08:09

 BTO- Sau những ngày ra quân để nhắc nhở, tuyên truyền người dân phải đeo khẩu trang nơi công cộng phòng chống dịch bệnh Covid-19 , đến nay, tổ kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của thị xã La Gi (gọi tắt là tổ công tác 407) đã xử lý nghiêm các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng .

Có mặt tại nhiều tuyến đường trên địa bàn thị xã, theo ghi nhận của chúng tôi thì người dân thực hiện khá nghiêm việc đeo khẩu trang khi lưu thông trên đường, chỉ có vài trường hợp không đeo khẩu trang thì đã được tổ công tác lập biên bản và xử lý theo luật định.

Một số người dân sau khi được tuyên truyền, nhắc nhở, phạt hành chính, đã nhận biết rõ hành vi vi phạm của mình và hứa sẽ nghiêm túc chấp hành việc đeo khẩu trang cũng như tuyên truyền đến người thân, gia đình phải chấp hành nghiêm việc đeo khẩu trang trong thời điểm dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

 Song song với việc tuyên truyền, nhắc nhờ, xử lý, tổ công tác 407 còn tặng khấu trang Y tế cho người dân nhằm phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Xử lý nghiêm các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng