Theo dõi trên

La Gi xử phạt nghiêm các trường hợp tắm biển, không chấp hành Chỉ thị 16

23/07/2021, 10:12

BTO- Sáng 23/7, Công an thị xã La Gi đã thành lập đoàn kiểm tra xử phạt các trường hợp tắm biển, không chấp hành Chỉ thị 16.

Có mặt lúc sáng sớm tại bãi biển Đồi Dương (phường Bình Tân, thị xã La Gi) theo ghi nhận tại địa điểm này, không có người tắm biển. Sau đó, đoàn đã di chuyển đến bãi tắm ở xã Tân Bình (đoạn đường Lê Quang Định nối dài) thì phát hiện 3 trường hợp tắm biển, 1 trường hợp chạy xe đến bãi tắm không lý do chính đáng (hít thở không khí). Tại đây, đoàn đã thu giữ 3 xe máy, ngoài ra đoàn đã thu giữ thêm 2 xe máy đỗ tại bãi tắm nhưng không có người đến nhận.

Công an thị xã La Gi đã lập biên bản xử phạt những trường hợp trên và tạm giữ xe máy để xử lý theo quy định.

 Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi xử phạt nghiêm các trường hợp tắm biển, không chấp hành Chỉ thị 16