Theo dõi trên

Lạc Đạo: Xử lý nhiều trường hợp vi phạm Chỉ thị 16

07/08/2021, 09:34

BTO- Tại phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết chỉ trong ngày 6/8, Chủ tịch UBND phường này đã ra quyết định xử phạt 13 trường hợp vi phạm Chỉ thị 16 của Chính phủ với số tiền 2 triệu đồng/trường hợp.

Những trường hợp bị lập biên bản xử lý chủ yếu với lỗi ra đường không có giấy tờ do địa phương cấp.

Kiểm soát trên đường Trần Hưng Đạo

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, từ ngày 2/8, TP. Phan Thiết đã phải triển khai thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh. Qua 5 ngày triển khai (từ ngày 2/8 đến ngày 6/8), việc giãn cách cơ bản nhận được sự đồng tình cao của nhân dân. Tuy nhiên vẫn còn không ít người vi phạm.

 

Công an phường phối hợp với các lực lượng kiểm soát tại khu vực chợ Cẩm Xìn (khu phố 6, phường Lạc Đạo)

Theo lãnh đạo Công an phường Lạc Đạo, triển khai thực hiện chỉ đạo của cấp trên và của Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid- 19 của phường, Công an phường đã tập trung lực lượng phối hợp cùng các đơn vị chức năng đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát, cắm chốt tại những khu vực tập trung đông người có nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh cao, đặc biệt là tại các chợ để tuyên truyền nhắc nhở nhân dân chấp hành nghiêm quy định. Đồng thời, tiến hành xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Đ.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lạc Đạo: Xử lý nhiều trường hợp vi phạm Chỉ thị 16