Theo dõi trên

Lại thêm 1 vụ trộm xe Piaggo Vespa ở Phan Thiết

26/09/2017, 09:20

BTO- Khoảng 19 giờ ngày 24/9, tại shop Gu Điệu (173B Thủ Khoa Huân – Phan Thiết), các đối tượng đã lợi dụng sơ hở của chị Hoàng Hồng Liêm (chủ cửa hàng) lấy đi chiếc xe máy hiệu PiaggoVespa 86C1 – 363.00 tẩu thoát.

Theo lời chị Liêm, nhân viên lấy xe đi mua đồ về dựng xe trước cửa hàng từ 15 giờ 30 chiều. Do mở cốp lấy đồ nhưng nhân viên sơ ý để quên lõi chìa khóa còn dính trong ổ. Có lẽ các đối tượng đã để ý nên theo dõi đến 19 giờ, thời điểm này trời đang mưa, khi cả nhà mất cảnh giác thì ra tay. Suốt thời gian từ chiều đến thời điểm mất không ai lấy xe đi nữa. Theo camera của shop ghi lại được, đối tượng mặc áo mưa loại mỏng, dáng người cao, ốm, đeo kính cận, lãng vãng trước cửa hàng một hồi theo dõi. Chỉ trong tích tắc, đối tượng đã nhanh chóng lấy chìa khóa ở yên và vọt xe đi mất.

Gần đây trên địa bàn thành phố Phan Thiết liên tục xảy ra những vụ trộm xe máy. Do đó, mọi người hết sức cảnh giác, nếu phát hiện các đối tượng nghi ngờ, hãy báo ngay cho công an khu vực hoặc công an xã, phường nơi mình cư trú.

M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lại thêm 1 vụ trộm xe Piaggo Vespa ở Phan Thiết