Theo dõi trên

Làm rõ các đối tượng ném đá khiến 1 nữ sinh thiệt mạng

18/10/2017, 10:18

BTO- Vào khoảng 22h30’ ngày 1/10/2017, em Võ Thị Hà My, 17 tuổi trú tại thôn 2, xã Sùng Nhơn, huyện Đức Linh, Bình Thuận đang theo học tại trường Cao đẳng nghề Bình Thuận, không đội nón bảo hiểm đi chơi cùng bạn trai tên là  Sơn. Khi đi trên đường Nguyễn Thông, gần nhà thờ Phú Hài, thuộc phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, bất ngờ bị 2 đối tượng ném đá trúng đầu. Khiến em bị chấn thương sọ não và tử vong khi đang được cấp cứu tại bệnh viện. 

                

Qua điều tra xác minh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã xác định được các đối tượng gây ra vụ án trên gồm: Nguyễn Minh Lê, 23 tuổi và Nguyễn Văn Triệu, 22 tuổi cùng trú tại phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết.

Bước đầu các đối tượng khai nhận: Do có sự hiểu lầm từ trước, sợ nhóm của Sơn chặn đánh nên Triệu đã nhặt 1 cục gạch đưa cho Lê để phòng thân. Khi 2 đối tượng đến gần nhóm của Sơn đang đứng thì Lê đã ném cục gạch về phía Sơn rồi bỏ chạy. Hậu quả đã xảy ra sự việc đau lòng trên.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

  Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm rõ các đối tượng ném đá khiến 1 nữ sinh thiệt mạng