Theo dõi trên

Làm rõ xe container va chạm giao thông rồi bỏ chạy

28/02/2020, 11:24

BTO- Khoảng 8h sáng nay (28/2), tại Km 30, quốc lộ 1A, thuộc thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam đã xảy ra vụ va chạm giao thông liên quan đến 2 xe máy và 1 chiếc xe đầu kéo, làm 1 người bị trọng thương.

                
      Hiện trường vụ va chạm.

Thông tin ban đầu, chiếc xe máy do 1 người phụ nữ điều khiển theo hướng Hàm Thuận Nam đi Phan Thiết khi đến Km 30 đã va chạm với 1 xe máy băng ngang qua đường.

Lúc này chiếc đầu kéo 51C – 678.67 kéo theo rơ - mót 51R – 140.94, đi phía sau cùng chiều với người phụ nữ cũng vừa chạy tới và người phụ nữ đã ngã vào bánh sau xe đầu kéo.

Chiếc đầu kéo không dừng lại mà tiếp tục chạy bình thường. Người dân địa phương cho rằng chiếc đầu kéo này tông người rồi bỏ chạy nên truy đuổi, đồng thời báo công an chặn lại cách đó 6km.

Vụ việc đang được Công an huyện Hàm Thuận Nam điều tra. Người phụ nữ sau khi xảy ra va chạm với xe máy khác và chiếc đầu kéo trên bị thương, lập tức được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Hàm Thuận Nam.

L. P



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm rõ xe container va chạm giao thông rồi bỏ chạy