Theo dõi trên

Lãnh 2 năm tù vì mâu thuẫn nhỏ

31/07/2017, 17:00

BTO- Tòa án nhân dân Tp Phan Thiết vừa đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Thảo (tên thường gọi Năm Dĩnh, sinh năm: 1993, trú tại khu phố 10, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết) 24 tháng tù giam về tội “Cố ý gây thương tích”quy định tại Điều 104 Bộ luật hình sự.

Vào khoảng 21 giờ ngày 22/4/2016, anh Phạm Thế Vinh (sinh năm: 1986, trú tại khu phố 10, phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết) đến tiệm bắn cá ở số 87 đường Mậu Thân, phường Bình Hưng, (Phan Thiết) tìm bạn tên Tài nhưng không gặp. Tại đây, Vinh gặp NguyễnMinh Thảo hỏi xin số điện thoại di động của Tài nhưng Thảo không cho. Hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát nhau bằng tay chân thì được mọi người can ngăn nên không ai bị thương tích gì. Thảo bỏ đi đến bàn ghế đá gần đó ngồi thì phát hiện có một cây kiếm bằng kim loại dài khoảng 70 cm nên Thảo lấy cất giấu ở hàng rào cạnh đó rồi đi bộ về nhà lấy tiền để tiếp tục chơi bắn cá. Đến khoảng 22 giờ ngày 22/4/2016, Thảo quay trở lại tiệm bắn cá thì thấy anh Phạm Thế Vinh đang đứng trước cổng tiệm, do vẫn còn bực tức chuyện xảy ra với anh Vinh, Thảo dùng kiếm tự tạo chém trúng vào cẳng tay phải, cẳng tay trái và bàn tay trái của Vinh gây thương tích với tỷ lệ thương tật là 12%.

Hành vi nêu trên của Nguyễn Minh Thảo đã xâm phạm đến sức khỏe của người khác, gây ảnh hưởng đến tình hình trật tự trị an tạiđịa phương nên cần phải xử lý bằng biện pháp hình sự để răn đe giáo dục và phòng ngừa tội phạm chung.

ĐẮC PHÚ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh 2 năm tù vì mâu thuẫn nhỏ