Theo dõi trên

Lãnh án vì đâm chết người tình

28/12/2017, 09:27

BT- Ngày 26/12, TAND tỉnh đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt bị cáo Tăng Yến Diệu (SN 1982) trú tại khu phố 7, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết 10 năm tù giam về tội “Giết người”.

                
Tăng Yến Diệu tại cơ quan điều tra.

Theo cáo trạng, vào khoảng 0h50 phút ngày 23/9/2017, Huỳnh Thanh Tâm (SN 1980) trú tại khu phố 1, phường Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết đến nhà vợ cũ là chị T ở phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết, để thăm hai người con chung. Lúc này, do Tâm đòi ở lại ngủ với con nên chị T điện thoại cho Tăng Yến Diệu, là người đang sống chung như vợ chồng với Tâm đến chở Tâm về. Khoảng 1 giờ cùng ngày, Diệu mang theo một con dao Thái Lan và điều khiển xe mô tô đến nhà chị T rồi gọi Tâm về nhưng Tâm không về. Sau đó, giữa Tâm và Diệu xảy ra cãi vã. Tâm dùng tay đánh vào mặt Diệu làm gãy sống mũi rồi kẹp cổ lôi Diệu ra ngoài. Do bất ngờ bị đánh, Diệu lấy con dao để sẵn trong túi áo khoác đâm trúng ngực trái, khiến anh Tâm tử vong trên đường đi cấp cứu.

Xét thấy trong vụ án này, bị cáo phạm tội trong trường hợp bị kích động về tinh thần do anh Tâm đã có hành vi đánh Diệu trước, nên Diệu được hưởng các tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự.

K.Chi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh án vì đâm chết người tình