Theo dõi trên

Lập đoàn kiểm tra việc UBND thành phố Phan Thiết dùng sai con dấu

22/02/2017, 11:20

BTO - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã ký quyết định thành lập Đoàn Kiểm tra việc sử dụng con dấu của UBND thành phố Phan Thiết.

Chiều 21/2, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định thành lập Đoàn Kiểm tra việc sử dụng con dấu của UBND thành phố Phan Thiết mà báo chí đã phản ánh thời gian qua.

Đoàn Kiểm tra do ông Nguyễn Hữu Minh, Chi cục trưởng Chi cục Văn thư – Lưu trữ thuộc Sở Nội vụ làm trưởng đoàn cùng các thành viên khác là đại diện Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an tỉnh, Thanh tra Sở Tư pháp, Thanh tra Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Đoàn kiểm tra sẽ kiểm tra toàn bộ các văn bản có liên quan đến lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản do UBND thành phố Phan Thiết và Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Phan Thiết ban hành trong năm 2016. Từ đó làm rõ việc sử dụng con dấu của cơ quan này, kiến nghị biện pháp xử lý trách nhiệm đối với các cá nhân có liên quan.

Như tin đã đưa, UBND thành phố Phan Thiết đã dùng con dấu mới (có hiệu lực từ ngày 23/11/2016) để đóng vào 9 quyết định hành chính trên lĩnh vực đầu tư cơ bản có ngày phát hành trước đó vài tháng.

Giải trình với UBND tỉnh Bình Thuận, thành phố Phan Thiết thừa nhận việc sử dụng dấu mới đóng vào các quyết định nêu trên là không đúng quy định của pháp luật và nghiêm túc nhận khuyết điểm.

 PV.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lập đoàn kiểm tra việc UBND thành phố Phan Thiết dùng sai con dấu