Theo dõi trên

Liên tiếp 2 trụ điện bốc cháy ngùn ngụt trước nhà dân lúc rạng sáng

23/05/2020, 10:49

BTO- Vụ việc xảy ra lúc 2 giờ ngày 23/5 tại thôn Kim Bình, xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc. Thời điểm trên, lửa bốc cháy ngùn ngụt trên cột điện ngay trước nhà dân.

Lửa cháy ngùn ngụt

Người đi đường phát hiện sự việc đã báo cho công an địa phương. Lửa cháy càng lúc càng mạnh và làm rơi nhiều bó dây thòng xuống đường. Điện tại khu vực được ngắt khẩn cấp để tránh cháy lan vào nhà dân. Cùng lúc, một trụ điện khác cách đó gần 500m cũng bốc cháy dữ dội và trên trụ điện này còn có bình điện và tủ điện.

 Thêm 1 trụ điện gần đó bốc cháy

Khoảng 20 phút sau, lực lượng PCCC cùng 1 xe chuyên dụng đến hiện trường chữa cháy. Ngọn lửa nhanh chóng được dập tắt sau đó.

                       
      PCCC đến dập lửa.

Tại hiện trường, hệ thống dây bị cháy chủ yếu là dây cáp mạng viễn thông, các tủ cáp. Trong sáng cùng ngày, việc sửa chữa, khắc phục sự cố được ngành viễn thông khẩn trương triển khai.

                
      Khẩn trương khắc phục sự cố.

PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên tiếp 2 trụ điện bốc cháy ngùn ngụt trước nhà dân lúc rạng sáng