Theo dõi trên

Lợi dụng giãn cách xã hội để trộm cắp tài sản

13/08/2021, 10:54

BTO- Do nghiện cờ bạc, thiếu nợ không có khả năng chi trả, lợi dụng thời gian thực hiện giãn cách xã hội, đối tượng Lê Bích Bảo đã đột nhập lấy cắp nhiều tài sản có giá trị để bán trả nợ và lấy tiền tiêu xài.

Đối tượng Lê Bích Bảo.

Lúc 7 giờ ngày 11/8, Đồn Biên phòng Tân Thành và Công an xã Tân Thành nhận được tin trình báo của anh Chung Tú Hoài (SN 1999, trú thôn Kê Gà, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam) về việc bị kẻ gian đột nhập lấy cắp tài sản gồm 1 sợi dây chuyền 18k, 1 lắc vàng 18k, 1 nhẫn vàng 18k, 1 điện thoại di động hiệu Iphone Xsmax và 1 triệu đồng tiền mặt của gia đình để trong phòng ngủ, tổng trị giá khoảng 65 triệu đồng.

Tiếp nhận thông tin, đơn vị đã phối hợp Công an Huyện Hàm Thuận Nam tổ chức khám nghiệm hiện trường và tiến hành rà soát các đối tượng cộm cán, có tiền án tiền sự trên địa bàn.

 Qua rà soát các đối tượng, cùng với hình ảnh đối tượng đột nhập được ghi lại bởi camera tại nhà anh Hoài, đến 13 giờ ngày 12/8, Đồn Biên phòng Tân Thành phối hợp Công an xã Tân Thành, Công an huyện Hàm Thuận Nam mời đối tượng Lê Bích Bảo (SN 1979, trú thôn Văn Kê, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam) để làm việc.

Tại buổi làm việc, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đối tượng Lê Bích Bảo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và cho biết đã bán hết số vàng trộm được với giá 38,5 triệu đồng để trả nợ và lấy tiền tiêu xài. Được biết, Bảo là đối tượng nghiện cờ bạc và từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

 Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trung Thành



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lợi dụng giãn cách xã hội để trộm cắp tài sản