Theo dõi trên

Lợi dụng thời điểm cách ly, hai anh em đi trộm xe máy

26/07/2021, 15:27

BTO- Hai anh em ruột đều có tiền án tiền sự, lợi dụng thời điểm cách ly lén lút đi trộm để có tiền tiêu xài, mua ma túy.

CA bắt 2 đối tượng cùng xe máy.

Lúc 8 giờ ngày 26/7, nhận được tin báo của người dân khu phố 5, phường Bình Tân (La Gi) có 2 thanh niên vừa trộm một xe máy để trong sân nhà, Công an phường Bình Tân lập tức truy tìm.

Khi phát hiện 2 thanh niên đang điều khiển xe wave màu đỏ trên đường giống mô tả của người dân, công an liền đuổi theo yêu cầu dừng lại kiểm tra. Nhưng 2 đối tượng không chấp hành hiệu lệnh tiếp tục tăng ga bỏ chạy.

 Khi đến Chốt kiểm dịch trên địa bàn phường, 2 đối tượng đã vượt chốt với tốc độ nhanh, truy đuổi thêm khoảng 5 km đến xã Tân Bình (thị xã La Gi), công an đã ép xe vào lề và tóm gọn.

Tại cơ quan, 2 đối tượng khai tên Nguyễn Văn Dũng (SN 1991), Nguyễn Văn Sỹ (SN 1993, là anh em ruột, tạm trú tại xã Tân Bình) thừa nhận vừa trộm xe máy BS 86B6 – 003.12 của người dân để trước sân.

Qua đấu tranh, chúng còn khai nhận trước đó vào sáng ngày 23/7 đã sử dụng xe máy đi trộm 30 ký thịt heo trong khu cách ly thuộc phường Phước Hội, khi bị phát hiện đã phải bỏ lại xe BS 86H4 – 1262 và số thịt trộm được để thoát thân.

Được biết, Dũng và Sĩ là 2 đối tượng có tiền án tiền sự về tội trộm cắp, sử dụng ma túy .

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lợi dụng thời điểm cách ly, hai anh em đi trộm xe máy