Theo dõi trên

Lừa bán đất cướp 250 triệu đồng

03/01/2020, 17:17

BTO- Bọn cướp dàn cảnh rất công phu khiến nạn nhân không một chút nghi ngờ.

Công an huyện Đức Linh đang truy tìm băng nhóm đã thực hiện vụ cướp hết sức tinh vi xảy ra trên địa bàn khu phố 9, thị trấn Đức Tài vào lúc 14 giờ ngày 31/12.

Theo trình báo của nạn nhân là ông Chung Văn Phước (SN 1975, hộ khẩu thường trú tại thôn 4, xã Huy Khiêm, huyện Tánh Linh) thì vào khoảng 9 giờ ngày 31/12, tại nhà ông Phước ở thôn 4, xã Huy Khiêm có đối tượng tên Minh, giới thiệu nhà ở TP. Hồ Chí Minh chạy xe Air Blade màu vàng đồng đến uống cà phê. Sau đó Minh gọi điện cho bạn khoảng hơn 40 tuổi (chưa rõ tên và địa chỉ) chạy xe Nouvo 4 BKS 66V1-01929 đến. Cả 2 bàn bạc về việc mua bán đất đai. Thấy vậy, ông Phước hỏi chuyện thì được bạn của Minh giới thiệu có người Cậu nhà ở thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh làm dịch vụ mua bán đất. Ông Phước xin đi cùng 2 người này tới Đức Tài để xem đất. Sau khi đi xem đất xong thì Minh và bạn Minh dẫn ông Phước tới một căn nhà ở thị trấn Đức Tài gặp một người đàn ông khoảng 60 tuổi (chưa rõ tên và địa chỉ). Ông Phước được người này nói giá khu đất vừa xem, nếu đồng ý thì ra phòng công chứng. Do lúc này đã trưa nên ông Phước cùng Minh đi ăn cơm. Đồng thời ông Phước điện thoại cho vợ là bà Phạm Thị Kim Loan (SN 1974) mang tiền từ nhà đến Đức Tài. Sau khi ăn cơm xong, Phước cùng Minh ra quán cà phê để chờ vợ Phước mang tiền. Đến khoảng 13 giờ 50 phút, bà Loan mang số tiền 250.000.000đ đến quán cà phê đưa cho ông Phước. Sau đó, ông Phước cùng Minh đến nhà người đàn ông được giới thiệu cậu là của bạn Minh để giao dịch việc mua bán đất, còn bà Loan đi ăn cơm. Ông Phước được bạn của Minh ở ngồi ở giữa, Minh ngồi phía sau trên xe Nouvo 4 tới phòng công chứng. Lúc này số tiền 250.000.000đ bỏ trong giỏ xách màu trắng kem treo trước xe Nouvo. Khi đến đường Cách mạng Tháng tám thuộc Khu phố 9, thị trấn Đức Tài thì Minh nói ông Phước xuống xe vì đã tới nơi. Khi ông Phước mới bước xuống xe thì Minh dùng tay đẩy Phước ngã xuống đất, rồi lên xe cùng bạn tăng ga bỏ chạy về hướng xã Đức Chính mang theo số tiền 250.000.000đ. Lúc này ông Phước điện thoại cho vợ tới đón và đến trình báo cơ quan công an.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lừa bán đất cướp 250 triệu đồng