Theo dõi trên

Mâu thuẫn mua bán, một người bị đâm trọng thương

18/03/2019, 16:04

BTO - Công an TP. Phan Thiết đã tạm giữ ông Hồ Văn Tây (SN 1965, ngụ KP3, phường Phú Tài) vì liên quan đến vụ đâm trọng thương ông Lê Minh Đạt (SN 1972, ngụ xã Tân Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp).

Ông Đạt bị đâm trọng thương đang điều trị tại Bệnh viện An Phước.  

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra đêm ngày 12/3, tại khu vực chuyên bán giầy dép trên đường Lê Hồng Phong, TP. Phan Thiết (cạnh ga xe lửa cũ). Trong đó ông Lê Minh Đạt là chủ tiệm giày dép Thành Đạt, còn ông Tây là người nhà của tiệm giầy dép Ý Nhi. Trước khi xảy ra vụ việc, hai bên từng nhiều lần xích mích, chủ yếu liên quan việc kinh doanh cùng mặt hàng. Khoảng 21 giờ, ông Đạt và ông Tây có cãi nhau, thì ông Tây rút dao trong người đâm ông Đạt gây thương tích vùng ngực và lưng, phải đến cấp cứu tại Bệnh viện An Phước. Hiện ông Đạt đã có đơn yêu cầu Công an TP. Phan Thiết xử lý hành vi của ông Tây.

Theo phản ánh, thời gian qua, khu vực này rất mất an toàn giao thông. Nhân viên của các tiệm giầy dép thi nhau ra giữa đường mời chào khách vào mua. Khách mua để xe dưới lòng lề đường, gây ra cảnh lộn xộn, nhất là vào giờ tan tầm. Các ngành chức năng cần quan tâm chấn chỉnh.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mâu thuẫn mua bán, một người bị đâm trọng thương