Theo dõi trên

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, thợ hồ đâm chết chủ nhà

16/05/2021, 09:02

BTO- Chiều ngày 15/5, sau khi gác đòn dông nhà xong, anh Nguyễn Phước Toàn (SN 1980, trú thôn Đá Mài 2, xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân) mời nhóm thợ xây ở lại nhậu. Trong quá trình nhậu giữa Lê Nguyễn Thành Tiến (tên thường gọi là Tí Quyền, SN 1988, trú thôn Đá Mài 2, xã Tân Xuân) xảy ra cãi nhau với một người tên Dương về vai vế trong họ hàng. Thấy 2 bên to tiếng anh Toàn đã can ngăn nhưng Tiến không nghe còn chửi rồi dùng dao thái lan trên bàn nhậu đâm anh Toàn 1 nhát vào ngực trái. Anh Toàn được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện thị xã La Gi nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Nơi án mạng xảy ra

Sau khi gây án Tiến đã bỏ trốn khỏi địa phương. Được biết Tiến là đối tượng đã có 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đang tổ chức truy bắt Tiến và điều tra vụ việc theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mâu thuẫn trên bàn nhậu, thợ hồ đâm chết chủ nhà