Theo dõi trên

Mâu thuẫn vợ đâm chồng hờ tử vong

03/09/2021, 18:59

BTO- Chiều ngày 3/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng làm một người chết. Xảy ra tại phòng trọ trong khu phong tỏa thuộc phường Bình Tân, thị xã La Gi.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14 giờ 30, ngày 3/9/2021, Tôn Thị Ngọc Ngà (SN 1990) và anh Phạm Quốc Vỹ (SN 1997), cùng ngụ tỉnh Kiên Giang đang ở tại một phòng trọ thuộc khu phố 6, phường Bình Tân, thị xã La Gi thì xảy ra mâu thuẫn trong sinh hoạt, dẫn đến việc anh Vỹ đập phá đồ đạc trong phòng, mặc cho Ngà can ngăn. Vì quá tức giận, Ngà đã dùng dao Thái Lan trong phòng trọ đâm trúng ngực của anh Vỹ. Khi thấy nạn nhân ngã xuống sàn nhà, đối tượng đã nhờ người đưa anh Vỹ đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi nhưng anh Vỹ đã tử vong.

Tôn Thị Ngọc Ngà được Công an thị xã La Gi đưa từ bệnh viện về trụ sở để làm việc. Được biết, nghi phạm Ngà và nạn nhân Vỹ đến thuê trọ sống chung với nhau như vợ chồng gần 2 năm nay. Khu vực xảy ra vụ án mạng đang là khu vực phong tỏa, TX. La Gi đang thực hiện Chỉ thị 16.

Sau khi sự việc xảy ra, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp Phòng Kỹ thuật Hình sự, Công an thị xã La Gi và các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.

Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mâu thuẫn vợ đâm chồng hờ tử vong