Theo dõi trên

Mâu thuẫn với vợ, chồng treo cổ tự vẫn?

08/06/2016, 17:14

BTO - Lúc 14 giờ chiều nay (8/6), một nhóm thanh thiếu niên đến vườn của nhà dân sát vách Trường THPT Hòa Đa, thị trấn Phan Rí Cửa (huyện Tuy Phong) để hái xoài, đã bất ngờ phát hiện một thanh niên chết trong tư thế treo cổ. Ngay sau đó, Công an thị trấn Phan Rí Cửa đã đến hiện trường và xác định người treo cổ tự vẫn là anh Ngô Văn Thái (24 tuổi, thợ hồ) trú tổ dân phố 4, thị trấn Phan Rí Cửa. Thái đã có vợ là Lê Thị Mến (1994) ở xóm 2, xã Hòa Minh và đứa con gái 2 tuổi.

Người nhà của Thái cho biết, Thái lập gia đình khoảng 2 năm nay và đang sinh sống bên gia đình vợ. Khoảng một tháng trước, vợ chồng Thái nảy sinh mâu thuẫn, nên anh về ở với cha mẹ ruột. Trưa nay, sau khi ăn cơm trưa với gia đình, Thái lấy xe máy đi mất, sau đó thì gia đình nghe tin anh treo cổ tự vẫn. Hiện ngành chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

         
   

         

         Vợ Thái mặc áo sọc đỏ đau buồn khi    biết tin.

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh họp phiên thứ 10
BTO-Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh tổ chức phiên họp để thảo luận, cho ý kiến về kết quả hoạt động quý I và phương hướng, nhiệm vụ quý II/2024. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh -Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) tỉnh chủ trì phiên họp.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mâu thuẫn với vợ, chồng treo cổ tự vẫn?