Theo dõi trên

Mở cốp xe để trong sân chùa trộm tiền

01/04/2021, 15:01

BTO- Thấy trong sân chùa đang để nhiều xe không có người trông coi, thanh niên vào mở cốp xe 2 lần lấy đi hơn 10 triệu đồng.

Hình ảnh trích từ camera.

Trưa ngày 31/3, tại sân chùa Viên Quang trên địa bàn thôn Đá Mài 1, xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân, Bình Thuận nhiều đạo hữu đến chùa dựng xe trước sân không có người trông coi.

Lúc này có một thanh niên đi ngang đã lẻn vào mở cốp xe. Lần đầu người này lấy một cái bóp màu đỏ bỏ vào túi quần rồi đi ra, sau đó quay lại tiếp tục mở cốp lần thứ 2. Lần này tên trộm lục tìm trong cốp lấy đi một số tiền mặt.

Hành vi của tên trộmđược camera an ninh ghi lại. Đến chiều cùng ngày, khi ra về, phát hiện mất tài sản, nạn nhân đã trích xuất camera và điện báo nhờ Đội xung kích bảo vệ đường phố La Gi tìm giúp.

Tiếp nhận thông tin, kiểm tra hình ảnh anh em đội xung kích đã nhận diện được đối tượng rất quen mặt liền tung quân đi tìm.

Khoảng hơn 1 giờ sau, lực lượng xung kích đã mời người này về trụ sở bàn giao cho Công an phường Bình Tân. Tại cơ quan, đối tượng K.  ngụ khu phố 7, phường Bình Tân, thị xã La Gi, thừa nhận hành động trộm cắp trên. Được biết K. là đối tượng nghiện ma túy trong diện được theo dõi tại dịa phương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an cũng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mở cốp xe để trong sân chùa trộm tiền