Theo dõi trên

Một ngư dân mất tích trên biển Phú Quý

21/05/2018, 10:26

BTO- Sáng 21/5, chị Võ Thị Mến, ngụ phường Bình Tân (La Gi) cho biết, đã báo với Đồn Biên phòng Phước Lộc để hỗ trợ tìm kiếm về trường hợp anh trai của chị là anh Võ Văn Huệ (SN 1972), ngụ phường Bình Tân bị mất tích trên vùng biển Phú Quý…

                
      Anh Võ Văn Huệ được xác định mất tích trên vùng biển Phú Quý

Được biết, anh Võ Văn Huệ làm nghề lặn biển, là lao động trên tàu cá BĐ 94090 TS của ông Hồ Văn Phước (ngụ tỉnh Bình Định). Rạng sáng ngày 19/5, khi tàu BĐ 94090 TS đang đánh bắt hải sản trên vùng biển Phú Quý thì chân vịt tàu bị mắc lưới.

Theo trình báo của chị Mến, khi tàu gặp sự cố, anh Huệ đã lặn xuống để gỡ lưới, đến 20 phút sau các lao động trên tàu không thấy anh trở lại liền tổ chức tìm kiếm nhưng chưa có kết quả. Các ngư dân cho rằng, có thể anh Huệ bị cuốn trôi vì gặp nước xoáy khi vừa xuống gỡ lưới.

Hiện các bạn thuyền và lực lượng chức năng đang tích cực triển khai công tác tìm kiếm cứu nạn.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một ngư dân mất tích trên biển Phú Quý