Theo dõi trên

Một vụ tai nạn thương tâm

05/08/2020, 11:02 - Lượt đọc: 49

BTO - Vào khoảng 0 giờ 48 ngày 04-8 tại km 1728+50 QL 1A, địa bàn thôn Minh Hòa, xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) xảy ra một vụ tai nạn thương tâm.

Thời điểm này, xe bán tải BKS 51C – 063.45 do lái xe Trần Xuân T. T (sinh 1979), ngụ 128/38 đường Bùi Quang Là, phường 12, quận Gó Vấp, TPHCM điểu khiển theo hướng Sài Gòn đi Hà Nội. Khi đến địa điểm trên thì tông trúng một người đàn ông đi trên đường làm người này chết tại chỗ.

Các cơ quan chức năng huyện Hàm Thuận Nam đã đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Do trong người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên Công an đã thông báo tìm thân nhân.

Buổi sáng ngày 04-8 chính quyền địa phương cùng người dân thôn Minh Hòa đã tẩm liệm, lập bàn thờ nạn nhân để trước nhà cộng đồng thôn chờ người thân đến nhận.

Sau đó người thân từ huyện Đức Linh đã đến xác nhận nạn nhân tên Nguyễn Duy Sơn (sinh 1969), ngụ khu phố 9, thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh (Bình Thuận) để nhận thi thể về lo hậu sự.

Theo anh Đặng Ngọc Dũng sống gần nhà ở khu phố 9, thị trấn Đức Tài cho biết anh Sơn không được bình thường, hoàn cảnh hiện không còn ai là người ruột thịt, cha mẹ anh chị em đều đã mất, được người anh rể (vợ đã mất) làm thợ hồ cưu mang từ trước đến nay, lúc nào anh Sơn tỉnh táo thì ra phụ quét chợ kiếm tiền sống tạm bợ, còn khi mất tỉnh táo thì bỏ đi lang thang.

Trước hoàn cảnh thương tâm này, với tình làng nghĩa xóm, chiều 04-8 khi đưa thi thể về địa phương, người dân khu phố 9, thị trấn Đức Tài tổ chức vận động quyên góp của ít lòng nhiều để chung tay cùng người anh rể lo hậu sự cho anh Sơn.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một vụ tai nạn thương tâm