Theo dõi trên

Mua xe máy qua mạng bị cướp: Đã bắt được hung thủ

19/11/2019, 16:19

BTO- Sau nhiều ngày theo dấu, Công an huyện Hàm Thuận Nam đã bắt được 2 đối tượng thực hiện vụ cướp táo tợn ở khu công nghiệp Hàm Kiệm.

Thông tin từ Công an huyện Hàm Thuận Nam cho biết: Vào ngày 18/11, công an đã bắt được đối tượng Nguyễn Thanh Toàn (SN 1998, trú thôn Tiến Hòa, xã Tiến Lợi, TP. Phan Thiết). Trước đó, vào chiều ngày 15/11, công an cũng đã thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp với đối tượng Nguyễn Văn Phương (SN 1996, trú thôn Phú Sơn, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam). Toàn và Phương là 2 đối tượng đã thực hiện vụ cướp tài sản của anh Hiếu vào ngày 14/11.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ ngày 14/11, anh Hoàng Hiếu (SN 1988, trú xã Sông Lũy, huyện Bắc Bình) đến khu công nghiệp Hàm Kiệm II để lấy xe SH Mode đã đặt mua qua mạng với giá 13 triệu đồng của 2 người đàn ông chưa rõ lại lịch. Đến nơi, anh Hiếu bị 2 đối tượng khống chế cướp đi số tài sản trị giá 48 triệu đồng.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mua xe máy qua mạng bị cướp: Đã bắt được hung thủ