Theo dõi trên

Ngăn chặn 1 vụ đua xe, 2 cán bộ chiến sĩ bị thương

10/04/2017, 16:29

BTO- Công an Tuy Phong đang tiến hành mở rộng điều tra, làm rõ một số đối tượng có hành vi chống người thi hành công vụ xảy ra ngày 9/4, trên địa bàn xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong.

Thông tin ban đầu, lúc 16h ngày 9/4, nhận tin báo từ nhân dân có một nhóm khoảng 20 đối tượng đi trên 15 xe gắn máy độ, chế, không biển số chạy lạng lách, đánh võng, nẹt tại khu vực Chùa Cổ Thạch, xã Bình Thạnh. Công an huyện Tuy Phong đã cử một tổ công tác gồm 10 cán bộ, chiến sỹ vừa mật phục, vừa công khai, do đồng chí Đỗ Uyên Sơn, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông huyện làm tổ trưởng đến hiện trường để ngăn chặn vụ việc. Khi thấy tổ công tác xuất hiện, nhóm đối tượng này đã bỏ chạy. Qua truy đuổi, tổ công tác đã dừng được 2 xe mô tô. Tuy nhiên không những không hợp tác, hai đối tượng điều khiển xe đã gọi điện thoại cho hơn 10 đồng bọn đang tắm ở khu vực bãi đá bảy màu đến để giải vây. Tại đây, các đối tượng này đã dùng đá, cây gỗ tấn công lực lượng chức năng làm đồng chí Đỗ Uyên Sơn và 1 đồng chí khác trong tổ bị thương tay, chân, mắt. Chỉ đến khi tổ tuần tra công khai đến hiện trường các đối tượng này mới bỏ chạy. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế bắt giữ được 2 được đối tượng là: Mai Xuân Quang (SN 1990) và Kinh Đức Hiền (SN 1998) cùng trú tại xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong. Sau khi lấy lời khai, 2 đối tượng này đã được cho tại ngoại.

Hiện nay Công an huyện Tuy Phong đang tiếp tục mở rộng điều tra truy xét các đối tượng còn lại.

Đ.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngăn chặn 1 vụ đua xe, 2 cán bộ chiến sĩ bị thương