Theo dõi trên

“Ngựa quen đường cũ”

09/04/2019, 08:42

BT- Mới đây, Tòa án nhân dân TP. Phan Thiết đã xét xử và tuyên phạt bị cáo Võ Văn Toàn (SN 1991, trú tại khu phố 5, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết) 30 tháng tù về tội “Trộm cắp tài sản”.

Võ Văn Toàn, một thanh niên vô công rỗi nghề, lười lao động, từng có 2 tiền án về tội “Cố ý gây thương tích” và “Trộm cắp tài sản”. Sau khi chấp hành xong tổng hình phạt 5 năm 6 tháng tù, chưa được xóa án tích, nhưng Toàn vẫn tiếp tục “ngựa quen đường cũ”. Theo hồ sơ vụ án, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 19/7/2018, sau khi uống rượu tại nhà, Toàn đi bộ ngang qua nhà của anh M.H.S tại khu phố 13, phường Mũi Né, thì thấy cổng và cửa phòng khách mở, bên trong có 1 chiếc xe mô tô hiệu Yamaha Sirius (trị giá hơn 20 triệu đồng) mới mua, chưa có biển số và không có người trông coi, nên đã nảy sinh ý định chiếm đoạt. Do không có chìa khóa nên Toàn đã lén lút dắt chiếc xe đến ngôi nhà hoang gần nhà Toàn nhằm cất giấu, chờ tiêu thụ.

Đến 22 giờ 30 cùng ngày, anh S phát hiện xe bị mất nên đi tìm và thấy chiếc xe của mình được giấu trong ngôi nhà hoang nên đã mang tài sản này đến giao nộp cho Công an phường Mũi Né. Ngày 23/7/2018, công an triệu tập Toàn đến làm việc và đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội.

 K.CHI



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Ngựa quen đường cũ”