Theo dõi trên

Người bán vé số chết bất thường trong nhà

28/07/2020, 16:11

BTO- Khi người dân phá cửa vào trong thì phát hiện thi thể ông An nằm dưới nền nhà.

Vào khoảng 11 giờ ngày 28/7, người dân khu phố 10, phường Phước Hội, thị xã La Gi ngửi thấy mùi hôi phát ra từ nhà ông Lê Văn Tiến An (SN 1975). Tuy nhiên căn nhà đã bị khóa cửa.

Khi người dân phá cửa vào thì phát hiện ông An nằm dưới nền nhà đã tử vong. Vụ việc được báo cho chính quyền địa phương, Công an thị xã La Gi tổ chức khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết ông An có vợ và 2 con nhưng đã ly hôn; ông ở một mình trong căn nhà trên. Hàng ngày, ông An đi bán vé số và hay nhậu với một số người xung quanh. Tối thứ 6 (24/7) người dân còn gặp ông An.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã La Gi xử lý theo quy định.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người bán vé số chết bất thường trong nhà