Theo dõi trên

Người dân bắt đối tượng trộm cắp tài sản

19/10/2017, 17:03

BTO- Tại huyện Tuy Phong, một đối tượng trộm cắp tài sản vừa bị quần chúng nhân dân truy bắt và bàn giao cho cơ quan Cảnh sát điều tra.

Trưa ngày 7/10/2017, đối tượng Trần Văn Thuộc, sinh năm 1986, trú tại xã Cà Ná, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận từ Ninh Thuận đón xe khách vào thị trấn Liên Hương. Tại đây, Thuộc đã lẻn vào nhà trộm xe máy biển kiểm soát 86B1- 07261 của một người dân ở khu phố 5. Sau khi thực hiện hành vi trộm cắp và đi được một đoạn thì đối tượng bị người dân phát hiện, tri hô đuổi theo bắt giữ người cùng tang vật đưa về trụ sở cơ quan Công an.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Phong đã tiếp nhận để điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Duy Phương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người dân bắt đối tượng trộm cắp tài sản