Theo dõi trên

Người mẹ trẻ và đứa con 7 tháng tuổi treo cổ chết

07/02/2017, 16:09

BTO- Ngày 7/2, Công an huyện Hàm Thuận Nam cho biết: đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Hoàng Thị Hoài (31 tuổi) và bé Trương Gia Bình (7 tháng tuổi) được phát hiện tại nhà mẹ ruột của chị Hoài ở thôn Dân Phú, xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam.

Theo thông tin ban đầu, trước Tết Đinh Dậu, anh Trương Tuấn Hiếu (35 tuổi) là chồng chị Hoài cùng mẹ vợ và anh vợ về thăm quê ở Nghệ An. Riêng chị Hoài do con còn nhỏ nên cùng bé Bình ở lại trông nhà. Sáng ngày 6/2, khi trên đường từ Nghệ An vào, anh Hiếu điện thoại cho vợ nhiều lần nhưng chị Hoài không bắt máy. Đến 22 giờ 30 cùng ngày, anh Hiếu về đến nhà thì thấy cửa đóng, gọi nhiều lần không thấy chị Hoài ra mở cửa, nên mọi người phá cửa vào thì phát hiện chị Hoài và bé Bình đã chết trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh, nên trình báo cho cơ quan công an.

Được biết, cuộc sống gia đình anh Hiếu chị Hoài kinh tế ổn định bằng việc trồng thanh long. Theo những người hàng xóm, thời gian gần đây, chị Hoài có những biểu hiện trầm cảm, mất ngủ và từng nghĩ đến cái chết. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hàm Thuận Nam thụ lý làm rõ.

Sau sự việc đau lòng, gia đình đang tổ chức lễ tang

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẹ trẻ và đứa con 7 tháng tuổi treo cổ chết