Theo dõi trên

Nhiều lần bán ma túy cho con nghiện

11/07/2018, 08:59

BT- Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp Công an thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc bắt quả tang đối tượng Trần Quốc Hậu và Nguyễn Thanh Toàn, đang trên đường di chuyển từ huyện Hàm Thuận Bắc về thành phố Phan Thiết cất giấu 1 tép ma túy đá. Quá trình điều tra, hai đối tượng khai nhận vừa mua của đối tượng Nguyễn Văn Phúc (SN 1993) trú tại xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc để sử dụng.

Ngay sau đó cơ quan công an thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp tại nơi ở của Phúc, thu giữ được 7 gói ma túy đá, một số dụng cụ dùng để sử dụng ma túy đá, tiền mặt và một số tài sản khác. Quá trình điều tra được biết, Nguyễn Văn Phúc là đối tượng thường xuyên sử dụng ma túy đá nên đã mua ma túy của một đối tượng tên Khánh (không rõ lai lịch) vừa để sử dụng, vừa bán cho con nghiện kiếm lời. Ngày 9/7/2017, hai đối tượng Trần Quốc Hậu và Nguyễn Thanh Toàn đến nhà người bạn tên Chinh chơi, tại đây Hậu rủ cả nhóm mua ma túy đá về cùng nhau sử dụng thì được cả nhóm đồng ý. Sau đó Hậu gọi điện cho Phúc rồi chuyển máy cho Chinh giao dịch mua ma túy đá của Phúc. Tin tưởng “bạn hàng”, Phúc hẹn các đối tượng đến một địa điểm trên đường ĐT 714, thuộc xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc để “giao hàng”. Có ma túy vừa mua được của Phúc, nhóm của Chinh cùng nhau sử dụng. Sau khi sử dụng hết số ma túy trên, Trần Quốc Hậu hỏi cả nhóm có tiếp tục sử dụng ma túy nữa không và được cả nhóm đồng ý. Một đối tượng trong nhóm đã liên hệ bằng điện thoại để mua 400.000 đồng tiền ma túy đá được Phúc đồng ý rồi hẹn đến nhà Phúc để nhận ma túy. Sau khi mua được ma túy đá của Phúc, Nguyễn Thanh Toàn và Trần Quốc Hậu mang số ma túy trên về lại thành phố Phan Thiết để sử dụng, khi đến khu phố Lâm Hòa, thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc thì bị công an phát hiện bắt giữ. Cơ quan điều tra cho biết, ngoài hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy 4,1397 gam ma túy đá, Phúc còn có hành vi 2 lần bán ma túy cho người khác.

Tòa án Hàm Thuận Bắc vừa tuyên phạt Nguyễn Văn Phúc 7 năm tù về tội “Tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy”, Nguyễn Văn Phúc không chấp nhận bản án mà đang kháng cáo.

P. LIÊN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều lần bán ma túy cho con nghiện