Theo dõi trên

Nhiều tình tiết bất ngờ trong vụ thi thể cháy rụi giữa rừng

14/02/2020, 16:27 - Lượt đọc: 96

BTO- Đến khoảng 11 giờ trưa nay (14/2), công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy mẫu giám định ADN đã thực hiện xong. Cơ quan công an cũng lấy mẫu giám định ADN của người thân nghi phạm Vy Thanh Thiện.  

Hiện trường thi thể và xe máy cháy rụi giữa rừng.

Tại hiện trường nằm cách QL28B khoảng 3 km thuộc xã Sông Bình, huyện Bắc Bình, thi thể cháy đen nằm ngửa đầu trên xe máy không thể nhận dạng. Cạnh thi thể còn có nhiều cành cây khô bị cháy một nửa, có khả năng người này chất thêm cây khô vào xe máy trước khi châm lửa. 

 

Rất đông người dân hiếu kì đứng theo dõi khám nghiệm vụ việc.

 Qua quan sát, ở 1 tay và 1 chân của nạn nhân có vết cột dây. Biển số xe máy cháy đen những vẫn còn nhìn rõ số 60B5-604.53, qua đối chiếu với hình ảnh camera Công an Đồng Nai trích xuất, biển số này trùng với biển số xe máy nghi phạm Thiện chở bé trai bị sát hại ở Đồng Nai. 

 

Biển số chiếc xe máy

 Lực lượng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Thuận cũng đã lấy số khung, số máy của chiếc xe bị cháy. Trong hôm qua (13/2), một tổ công tác của Công an tỉnh Đồng Nai đã đến xã Sông Lũy, huyện Bắc Bình phối hợp cùng tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Thuận thực hiện các biện pháp nghiệp vụ truy bắt nghi phạm. Đồng thời vận động nghi phạm Thiện ra đầu thú. Tuy nhiên người này vẫn không lộ diện mà chụp hình chiếc can nhựa đựng xăng để dưới nền đất có nhiều lá cây keo lá tràm và gửi qua zalo cho người quen. 

                       
      Lực lượng chức năng đến hiện trường

 Đến khoảng 2 giờ sáng, người dân canh rẫy phát hiện lửa cháy nên đến kiểm tra thì phát hiện vụ việc và trình báo công an.

Sau khi cơ quan công an hoàn tất các thủ tục nghiệp vụ, người thân của nghi phạm đã nhận thi thể về lo hậu sự. Mặc dù có nhiều tình tiết trùng khớp nhưng vẫn phải chờ kết quả giám định ADN mới có kết luận chính xác về thi thể và vụ việc.

Khám nghiệm hiện trường và thi thể

Trước đó, ngày 12/2, Vy Thanh Thiện (34 tuổi, ngụ xã Sông Lũy, huyện Bắc Bình) đến nhà chị H.T.T.N ở xã Lâm San, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai rồi dụ chở cháu T.T.K (10 tuổi, con của chị N) đi trên xe máy. Đến chiều tối cùng ngày, người dân phát hiện thi thể cháu K tại một nơi vắng vẻ. Thiện được nhận định là nghi phạm đã giết cháu K rồi bỏ trốn do mâu thuẫn tình cảm với chị N. 

PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều tình tiết bất ngờ trong vụ thi thể cháy rụi giữa rừng