Theo dõi trên

Nhờ camera an ninh, phát hiện đối tượng rạch nát nhiều yên xe máy

02/08/2016, 09:14 - Lượt đọc: 6

BT- Tuần qua, ông Nguyễn Đức Thảo và anh Nguyễn Khắc Vũ, những ngư dân sống ở hẻm 202, đường Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 2, Hàm Tiến (TP. Phan Thiết) rất bức xúc khi xe máy của họ để bên lề đường bị rạch nát yên xe.

                              
Con đường - nơi ông Thảo và anh Vũ để xe    bên lề để ra biển soạn lưới chuẩn bị ra khơi.
   
Yên xe bị rạch nát.

Theo lời kể của ông Thảo và anh Vũ, vào khoảng 16 giờ chiều 26/7, họ để xe máy bên lề đường, ra bãi biển (cách nơi để xe khoảng 15 - 20m) soạn lưới, bỏ vào thuyền thúng chuẩn bị cho chuyến ra khơi vào khoảng 2 - 3 giờ sáng hôm sau. Khi làm xong công việc, họ ra xe về nhà, phát hiện yên xe bị rạch nát, nhìn quanh không thấy ai. Trong lúc bức xúc không biết làm thế nào để tìm ra thủ phạm, họ chợt nhớ đến khu nghỉ dưỡng đối diện có gắn camera. Nhờ đó phát hiện ra thủ phạm.

Ông Thảo cũng như anh Vũ làm đơn tố cáo đến Công an phường Hàm Tiến. Công an đã đến khám nghiệm hiện trường, xem đoạn camera và xác định được danh tính từng đối tượng gây ra vụ việc.

Ông Thảo cho biết: “Ngoài xe của tôi và anh Vũ bị rạch, bọn chúng khai còn rạch xe của những người khác nữa. Tôi  không thể chấp nhận được hành động vô ý thức, xem thường tài sản của người khác”.

Qua camera, được biết các đối tượng khoảng 14 - 15 tuổi. Vụ việc hiện đang được công an làm rõ và buộc các đối tượng bồi thường cho bị hại, nhằm răn đe, ngăn chặn hành vi cố ý phá hoại tài sản của người khác.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhờ camera an ninh, phát hiện đối tượng rạch nát nhiều yên xe máy